Tin công ty, Tin tức Eurowindow.com.vn

Câu hỏi thường gặp về chuyển đổi từ ứng dụng Yale Access sang Yale Home

Thiet bi ket noi Wifi Yale Access bridge 1

Hỗ trợ chuyển đổi từ ứng dụng Yale Access sang Yale Home

Dưới đây là các câu hỏi thường gặp trong quá trình chuyển đổi từ ứng dụng Yale Access sang Yale Home. Nếu bạn không tìm thấy giải đáp cho thắc mắc của mình ở tài liệu này, vui lòng liên hệ với đội ngũ chăm sóc khách hàng của chúng tôi.

[section label=”Media Right Large” bg_color=”rgb(247, 247, 247)” bg_overlay=”rgba(255, 255, 255, 0.85)” padding=”0px”]

[row style=”collapse” width=”full-width” v_align=”middle”]

[col span=”6″ span__sm=”12″ padding=”10% 10% 10% 10%” align=”center” max_width=”520px”]

Câu hỏi thường gặp về chuyển đổi từ ứng dụng Yale Access sang Yale Home

[/col]
[col span=”6″ span__sm=”12″]

[ux_image id=”3460″]

[/col]

[/row]
[row]

[col span__sm=”12″]

[accordion]

[accordion-item title=”Tôi nhận được thông báo trên Ứng dụng yêu cầu chuyển đổi sang ứng dụng mới, tại sao?”]

Chúng tôi liên tục cải tiến và phát triển các dịch vụ trải nghiệm cho khách hàng của mình. Do sự nâng cấp ứng dụng và chiến lược phát triển của Yale để tăng cường trải nghiệm của khách hàng, chúng tôi kính đề nghị Quý Khách hàng vui lòng chuyển đổi sang ứng dụng Yale Home.

[/accordion-item]
[accordion-item title=”Tôi nhận được thông báo trên Email và tin nhắn SMS yêu cầu chuyển đổi sang ứng dụng mới, có phải đây là tin lừa đảo không?”]

Đây không phải là tin nhắn lừa đảo. Yale luôn tự hào mang đến cho Quý Khách hàng sự an toàn và các dịch vụ tốt nhất. Là một phần thuộc chiến lược tăng cường trải nghiệm của khách hàng, chúng tôi chúng tôi kính đề nghị Quý Khách hàng vui lòng chuyển đổi sang ứng dụng Yale Home. Tải ứng dụng tại đây.

[/accordion-item]
[accordion-item title=”Tôi nhận được thông báo trên ứng dụng yêu cầu chuyển đổi sang ứng dụng Yale Home, tôi có thể tiếp tục sử dụng ứng dụng đang dùng (Yale Acess) được không?”]

Quý Khách hàng nhận được thông báo vui lòng hoàn tất việc chuyển đổi trước ngày 25 tháng 7 năm 2023. Trong ngắn hạn, bạn vẫn có thể tiếp tục sử dụng ứng dụng Yale Access để điều khiển thiết bị; tuy nhiên, để phòng tránh những rủi ro chưa lường trước được, tốt nhất Quý Khách hàng vui lòng chuyển sang ứng dụng Yale Home.

[/accordion-item]
[accordion-item title=”Tôi cần làm gì khi nhận được thông báo chuyển đổi dữ liệu sang ứng dụng mới? Danh sách khách mời và thiết bị của tôi sẽ thay đổi như thế nào?”]

Khi Quý Khách hàng nhận được thông báo, chúng tôi khuyến nghị Quý khách nhanh chóng tải và cài đặt ứng dụng Yale Home ngay lập tức. Vui lòng thông báo cho các khách mời về việc có một ứng dụng mới dùng để quản lý khóa cửa. Họ cũng sẽ cần đồng bộ dữ liệu để tránh việc mất phân quyền mở khóa.

Lưu ý – Bạn không cần phải tạo tài khoản mới khi chuyển qua Ứng dụng mới. Trước khi bạn đăng xuất khỏi Ứng dụng Yale Access, hãy vào mục Hồ sơ của bạn để xem lại thông tin email và số điện thoại đăng ký tài khoản của bạn. Bạn cần phải sử dụng cùng một email và số điện thoại để đăng nhập vào ứng dụng Yale Home.

[/accordion-item]
[accordion-item title=”Tôi có cần cài đặt lại các thiết bị khi chuyển đổi sang ứng dụng Yale Home không?”]

Các thiết bị và thông tin người dùng sẽ được đồng bộ tự động sang ứng dụng Yale Home (bao gồm các thông tin tài khoản người dùng). Chúng tôi khuyến nghị Quý Khách hàng thông báo cho tất cả người dùng với phân quyền Chủ sở hữu và Khách mời tiến hành cài đặt và đăng nhập vào ứng dụng Yale Home. Trong trường hợp Quý Khách hàng sử dụng khóa chung với hệ thống điều khiển nhà, ví dụ như Google Home, Apple Homekit… Quý khách sẽ cần cài đặt lại các thiết bị đó, bằng cách tích hợp vào Yale Home thông qua lựa chọn “Làm việc với”

[/accordion-item]
[accordion-item title=”Điều gì sẽ xảy ra với tài khoản Yale được liên kết với hệ thống của đơn vị thứ ba, ví dụ như Google Home?”]

Bạn không cần phải ngắt kết nối tài khoản Yale Access đã được tích hợp vào hệ thống của đơn vị thứ ba. Sau khi bạn chuyển đổi sang ứng dụng Yale Home, hãy sử dụng từ liên kết Yale Home có sẵn trên ứng dụng của đơn vị liên kết (ngoại trừ ứng dụng Phillips Hue, phải liên kết lại từ ứng dụng Yale Home). Các ứng dụng HomeKit sẽ không bị ảnh hưởng từ việc thay đổi ứng dụng này.

[/accordion-item]
[accordion-item title=”Tôi đang dùng giải pháp tích hợp “Làm việc với”, như Alexa, bằng ứng dụng Yale Access. Chuyện gì xảy ra khi tôi chuyển đổi sang ứng dụng Yale Home?”]

Liên kết giữa các thiết bị đó sẽ bị mất, bạn sẽ cần cài đặt liên kết lại theo hướng dẫn bên dưới:

Bước 1

Tải ứng dụng [Yale Home] từ App Store trên thiết bị di động của bạn; và đăng nhập vào bằng thông tin người dùng đã đăng ký từ ứng dụng Yale Access.

Bước 2

Trong danh sách tác vụ, chọn “Làm việc với”, bạn sẽ thấy danh sách các đối tác có thể liên kết.

Bước 3

Có 2 phương pháp kết nối với ứng dụng từ đối tác khác:

  1. Chọn tên đối tác khác từ ứng dụng Yale Home (ví dụ như PHILIPS HUE); chúng tôi khuyến nghị dùng phương pháp này.
  2. Bạn có thể lựa chọn từ ứng dụng của đối tác khác để kết nối thiết bị Yale.

[/accordion-item]
[accordion-item title=”Tên chính xác của ứng dụng thay thế Yale Access là gì?”]

Tên ứng dụng chính xác là Yale Home.

Lưu ý – Bạn không cần phải tạo tài khoản mới khi chuyển qua Ứng dụng mới. Trước khi bạn đăng xuất khỏi Ứng dụng Yale Access, hãy vào mục Hồ sơ của bạn để xem lại thông tin email và số điện thoại đăng ký tài khoản của bạn. Bạn cần phải sử dụng cùng một email và số điện thoại để đăng nhập vào ứng dụng Yale Home.

[/accordion-item]
[accordion-item title=”Sau khi cài đặt ứng dụng Yale Home, tôi có cần đăng ký lại tài khoản không?”]

Nếu bạn đã có tài khoản Yale Access, xin vui lòng tiếp tục dùng tài khoản đó để đăng nhập vào Yale Home. You do not need to create a new account.

Lưu ý – Trước khi bạn đăng xuất khỏi Ứng dụng Yale Access, hãy vào mục Hồ sơ của bạn để xem lại thông tin email và số điện thoại đăng ký tài khoản của bạn. Bạn cần phải sử dụng cùng một email và số điện thoại để đăng nhập vào ứng dụng Yale Home.

[/accordion-item]
[accordion-item title=”Tôi vừa mua một sản phẩm Yale, trên bao bì và hướng dẫn đều đưa thông tin dùng chung với ứng dụng Yale Access; nhưng trên Kho Ứng dụng lại chuyển hướng tôi đến ứng dụng Yale Home, tại sao?”]

Do sự nâng cấp ứng dụng và chiến lược phát triển của Yale để tăng cường trải nghiệm của khách hàng, chúng tôi kính đề nghị Quý Khách hàng vui lòng chuyển đổi sang ứng dụng Yale Home.

[/accordion-item]
[accordion-item title=”Làm sao tôi đăng nhập được vào ứng dụng Yale Home?”]

Hãy sử dụng thông tin đăng nhập bạn đang sử dụng cho Ứng dụng Yale Access, tất cả thông tin của bạn sẽ được đồng bộ hóa sang Ứng dụng mới.

Một lời khuyên là trước khi đăng xuất và xóa ứng dụng Yale Access, hãy vào xem lại thông tin Hồ sơ của bạn trong ứng dụng Yale Access về thông tin tài khoản email cũng như số điện thoại đã đăng ký. Trong trường hợp bạn muốn cập nhật thông tin tài khoản, bạn có thể thao tác trên Ứng dụng Yale Access trước khi chuyển đổi sang Yale Home.

Trong trường hợp bạn quên mật khẩu, hãy sử dụng tính năng “Quên mật khẩu” trong Ứng dụng Yale Home để đặt lại mật khẩu. Sau đó, bạn có thể xác thực thông tin cá nhân thông qua email và số điện thoại của mình.

[/accordion-item]
[accordion-item title=”Tôi quên mật khẩu và không đăng nhập được vào ứng dụng Yale Home”]

Bạn có thể cài đặt lại thông tin mật khẩu thông qua tính năng “Quên mật khẩu” trong Ứng dụng Yale Home.

Hoặc sử dụng liên kết bên dưới để đặt lại mật khẩu của bạn thông qua cổng quản lý tài khoản trực tuyến: https://account.aaecosystem.com/login

Lưu ý – Trước khi bạn đăng xuất khỏi Ứng dụng Yale Access, hãy vào mục Hồ sơ của bạn để xem lại thông tin email và số điện thoại đăng ký tài khoản của bạn. Bạn cần phải sử dụng cùng một email và số điện thoại để sử dụng tính năng “Quên mật khẩu” trong ứng dụng Yale Home.

[/accordion-item]
[accordion-item title=”Tôi không thể đăng nhập vào ứng dụng Yale Home bằng thông tin đăng nhập của mình, tại sao?”]

Nếu bạn nhận thông báo chuyển đổi ứng dụng sang Yale Home nhưng không thể đăng nhập, xin vui lòng sử dụng lựa chọn “Quên mật khẩu” trên ứng dụng Yale Home.

Nếu bạn không nhận được thông báo chuyển đổi ứng dụng, hãy tiếp tục sử dụng Yale Access.

[/accordion-item]
[accordion-item title=”Tôi có thể chuyển về sử dụng ứng dụng Yale Access sau khi đã đồng bộ dữ liệu sang Yale Home được không?”]

Nếu bạn nhận được thông báo chuyển đổi ứng dụng sang Yale Home, bạn sẽ tiếp tục sử dụng ứng dụng Yale Home; còn Yale Access sẽ không thể dùng được nữa.

Lưu ý – Trước khi bạn đăng xuất khỏi Ứng dụng Yale Access, hãy vào mục Hồ sơ của bạn để xem lại thông tin email và số điện thoại đăng ký tài khoản của bạn. Bạn cần phải sử dụng cùng một email và số điện thoại để đăng nhập vào ứng dụng Yale Home.

[/accordion-item]
[accordion-item title=”Tôi không nhận được Mã xác thực từ tin nhắn SMS hoặc Email”]

Mã xác thực gửi từ tin nhắn SMS hoặc email có thể đến chậm, Quý khách hàng vui lòng chờ thêm một khoảng thời gian.

Nếu vẫn không thể nhận tin nhắn SMS, bạn hãy yêu cầu nhận Mã xác thực bằng email. Nếu bạn vẫn chưa nhận được email có Mã xác thực, đầu tiên xin hãy kiểm tra trong Hộp thư rác.

Nếu đã thực hiện các biện pháp ở trên nhưng vẫn không nhận được Mã xác thực, Quý Khách hàng hãy liên hệ với Trung tâm Chăm sóc Khách hàng của chúng tôi. Nhân viên Chăm sóc Khách hàng của chúng tôi sẽ truy xuất Mã xác thực từ hệ thống và thông báo cho Quý Khách hàng, đồng thời cũng sẽ báo cáo nội bộ để tiến hành khảo sát nguyên nhân và giải pháp khắc phục.

[/accordion-item]
[accordion-item title=”Tôi không tìm thấy ứng dụng Yale Home trong App Store hoặc Google Play”]

Các khách hàng ở khu vực Bắc Mỹ sẽ bị hạn chế tìm kiếm ứng dụng Yale Home. Khi gặp vấn đề này, Quý Khách hàng vui lòng chuyển đăng ký khu vực trong tài khoản App Store hoặc Google Play sang khu vực khác với Bắc Mỹ; khi đó ứng dụng Yale Home sẽ xuất hiện trong kho ứng dụng.

[/accordion-item]
[accordion-item title=”Thông tin của tôi (thiết bị, dữ liệu hoạt động, danh sách khách mời) không đồng bộ hoàn toàn từ Yale Access qua Yale Home, tại sao?”]

Xin vui lòng liên hệ với Bộ phận Chăm sóc Khách hàng của Yale để chúng tôi tìm hiểu nguyên nhân và khắc phục cho Quý Khách hàng,

[/accordion-item]
[accordion-item title=”Thiết bị của tôi không thể kết nối với ứng dụng Yale Home, tại sao?”]

Nguyên nhân là do thiết bị của bạn không được hỗ trợ để sử dụng ứng dụng Yale Home; và chỉ dùng được ứng dụng Yale Access. Xin vui lòng tiếp tục sử dụng ứng dụng Yale Access.

[/accordion-item]
[accordion-item title=”Tôi đang đồng bộ dữ liệu từ Yale Home sang Yale Access và nhận được báo lỗi khi đang đồng bộ, tại sao?”]

Thông báo lỗi nhận định thiết bị của bạn không tương thích với Yale Home; và bạn hãy tiếp tục sử dụng ứng dụng Yale Access.

yale access error message

[/accordion-item]
[accordion-item title=”Kết nối ứng dụng “Làm việc với” không sử dụng được sau khi tôi chuyển đổi từ ứng dụng Yale Access sang Yale Home, tại sao?”]

Các ứng dụng kết nối thông qua “Làm việc với” sẽ cần thiết lập lại từ đầu, ví dụ: Alexa, Bosch, Homekit, Google Home…

[/accordion-item]
[accordion-item title=”Tôi đã đăng nhập vào ứng dụng Yale Home và thiết bị Connect Bridge của tôi chuyển sang ngoại tuyến và đèn nhấp nháy đỏ, làm sao tôi kết nối thiết bị Connect Bridge lại được?”]

Thiết bị Connect Bridge cần được khởi động lại, thực hiện bằng cách tắt nguồn Connect Bridge, hoặc chờ sau 6 tiếng thiết bị sẽ tự động khởi động lại.

[/accordion-item]

[/accordion]

[/col]

[/row]

Câu hỏi thường ứng dụng Yale Home

[/section]
[accordion]

[accordion-item title=”Tôi tải xuống Ứng dụng Yale Home ở đâu?”]

Với Ứng dụng Yale Home, bạn luôn kiểm soát được cửa trước của mình, bất kể bạn ở đâu, ngay từ điện thoại thông minh của bạn. Tải ứng dụng Yale Home trực tiếp xuống điện thoại của bạn từ App Store hoặc Google Play.

[/accordion-item]
[accordion-item title=”Làm cách nào để nâng cấp thông tin như số điện thoại, địa chỉ email và mật khẩu của tôi?”]

Bạn có thể cập nhật thông tin tài khoản trực tiếp trong Ứng dụng Yale Home. Mở Ứng dụng, từ menu bên, hãy điều hướng đến Cài đặt người dùng bằng cách chọn Xem hồ sơ ở phía trên bên trái.

85e64c08d19fe400cc388ad6fd4fd19e7305b76b2268833fdee18b847827b115

[/accordion-item]
[accordion-item title=”Tại sao tôi không thể truy cập Ứng dụng từ máy tính để bàn?”]

Hiện tại, Ứng dụng của chúng tôi được tối ưu hóa cho các thiết bị di động iOS và Android. Yale sử dụng mã thông báo để cho phép thiết bị di động vào nhà của bạn. Vì mục đích bảo mật, điều này sẽ không hoạt động với ứng dụng dành cho máy tính để bàn.

[/accordion-item]
[accordion-item title=”Làm cách nào để xóa người dùng khỏi thiết bị?”]

Chỉ Chủ sở hữu thiết bị mới được phép thêm / xóa hoặc hạn chế quyền truy cập của người khác. Nếu bạn là chủ sở hữu thiết bị và bạn muốn xóa khách khỏi thiết bị của mình, hãy mở Ứng dụng Yale Home và đi tới Danh sách khách. Chọn người dùng bạn muốn xóa khỏi ứng dụng. Trên màn hình tiếp theo, chọn XÓA NGƯỜI DÙNG. Chọn tùy chọn Xóa trên tin nhắn để hoàn tất các bước. Thay đổi đối với quyền truy cập với tư cách khách sẽ xuất hiện trong Nhật ký hoạt động.

[/accordion-item]
[accordion-item title=”Làm cách nào để xóa khóa khỏi tài khoản của tôi?”]

Nếu bạn cần xóa khóa khỏi tài khoản của mình, các bước sau sẽ hữu ích:

  1. Mở Ứng dụng Yale Home và điều hướng đến ổ khóa trong chuỗi khóa
  2. Vào danh sách khách và chọn liên hệ rồi chọn TỰ XÓA

Bạn sẽ được nhắc xác minh rằng bạn muốn xóa người dùng, trong trường hợp này là chính bạn, khỏi thiết bị.

Nếu bạn cần xóa khóa khỏi tài khoản của mình và bạn là một trong số chủ sở hữu của khóa, bạn có thể tự xóa bằng cách làm theo các bước ở trên và chọn XÓA NGƯỜI DÙNG. Bạn có thể làm điều này với điều kiện là có một chủ sở hữu khác trên ổ khóa. Nếu bạn là chủ sở hữu duy nhất của khóa, bạn sẽ cần thực hiện khôi phục cài đặt gốc.

Nếu bạn cần xóa khóa khỏi tài khoản của mình để người khác có thể cài đặt khóa đó, hãy làm theo hướng dẫn để khôi phục khóa về cài đặt gốc.

[/accordion-item]
[accordion-item title=”Làm cách nào để mở khóa cửa nếu điện thoại thông minh của tôi hết pin?”]

Nếu pin điện thoại thông minh của bạn hết, bạn vẫn có thể sử dụng chìa cơ để mở khóa cửa. Ngoài ra, bạn cũng có thể truy cập khóa của mình bằng cách đăng nhập vào tài khoản của mình khi đang sử dụng điện thoại của bạn bè hoặc hàng xóm.

[/accordion-item]
[accordion-item title=”Tôi phải làm gì nếu ứng dụng bị treo?”]

Nếu bạn gặp phải trường hợp này, hãy thử đóng ứng dụng hoàn toàn, mở lại và kết nối lại với khóa.

[/accordion-item]
[accordion-item title=”Tại sao một thiết bị biến mất khỏi Ứng dụng?”]

Nếu bạn không còn thấy thiết bị đã từng được cài đặt trên ứng dụng của mình thì đó là vì một trong hai lý do:

1) Chủ sở hữu thiết bị đã xóa bạn;

2) Thiết bị đã được đặt lại.

Nếu chủ sở hữu thiết bị vô tình xóa bạn, hãy liên hệ với chủ sở hữu để thêm lại bạn. Nếu thiết bị đã được đặt lại, bạn sẽ cần phải hoàn thành lại quy trình thiết lập trong Ứng dụng.

[/accordion-item]
[accordion-item title=”Làm cách nào để thêm một Chủ nhà khác?”]

Yale Locks có hai loại Chủ sở hữu: Chủ sở hữu khóa và Chủ Nhà. Chủ sở hữu khóa có quyền truy cập không hạn chế vào Khóa thông minh mà họ được liệt kê là Chủ sở hữu trên đó. Họ cũng có thể thiết lập các phụ kiện như Yale Connect và Keypad trên ổ khóa đó. Chi tiết về các loại truy cập khóa được trình bày trong nội dung này.

Chủ sở hữu nhà có thể thiết lập thiết bị Yale mới và chỉnh sửa cài đặt nhà (tên nhà, ảnh và thêm / xóa Chủ sở hữu nhà) cho một ngôi nhà mà họ được liệt kê là Chủ sở hữu nhà. Các bước sau sẽ cho phép bạn thêm một Chủ sở hữu nhà khác hoặc thực hiện các thay đổi đối với các Chủ sở hữu nhà hiện tại:

  1. Chọn thuộc tính từ chuỗi khóa
  2. Điều hướng đến Cài đặt nội bộ
  3. Chọn Chỉnh sửa Chủ sở hữu Nhà
  4. Chọn hoặc bỏ chọn từ danh sách Chủ sở hữu nhà hiện có để thực hiện thay đổi

Nếu bạn cần thêm một người mới chưa được liên kết với khóa, hãy làm theo các bước được nêu trong nội dung này.

[/accordion-item]
[accordion-item title=”Làm cách nào để cập nhật tên ngôi nhà ?”]

Có thể dễ dàng thực hiện các thay đổi đối với hồ sơ công ty, chẳng hạn như Tên và hình ảnh của căn nhà, trong Ứng dụng Yale Home. Bạn phải được liệt kê là Chủ sở hữu nhà để thực hiện các thay đổi đối với Cài đặt nhà. Để chỉnh sửa tên cho một thuộc tính:

  1. Chọn thuộc tính từ chuỗi khóa
  2. Điều hướng đến Cài đặt nội bộ
  3. Chọn tên nhà và ảnh
  4. Thực hiện các cập nhật cần thiết cho tên ngôi nhà
  5. Đóng ứng dụng để hoàn tất các thay đổi

LƯU Ý: Sau khi thực hiện các thay đổi, bạn cần phải đóng ứng dụng và mở lại ứng dụng để các thay đổi xuất hiện.

[/accordion-item]
[accordion-item title=”Làm cách nào để cập nhật tên khóa trong Ứng dụng của tôi?”]

Bạn phải là Chủ sở hữu khóa để thực hiện các thay đổi đối với tên khóa trong Ứng dụng Yale Home của mình. Làm theo các bước bên dưới để đổi tên khóa hiện có trong Ứng dụng Yale Home của bạn:

  1. Mở ứng dụng Yale Homes
  2. Chọn ngôi nhà mà khóa được liên kết từ Chuỗi khóa của bạn
  3. Đi tới Cài đặt nội bộ
  4. Chọn thiết bị
  5. Chọn tên khóa
  6. Đổi tên khóa trong trường được cung cấp

LƯU Ý: Sau khi thực hiện các thay đổi, bạn cần phải đóng ứng dụng và mở lại ứng dụng để các thay đổi xuất hiện.

[/accordion-item]
[accordion-item title=”Làm cách nào để cập nhật hình ảnh?”]

Cập nhật Tên & Ảnh Nhà thật dễ dàng và được thực hiện bằng Ứng dụng Yale Home. Bạn phải được liệt kê là Chủ sở hữu nhà để thực hiện các thay đổi đối với Cài đặt nhà. Sau khi bạn đã thiết lập ít nhất một thiết bị trên tài khoản của mình, hãy chọn thuộc tính được liên kết từ danh sách trong chuỗi khóa, sau đó đi tới Cài đặt nhà → Tên và ảnh nhà. Chọn dấu cộng trên ảnh và chọn giữa: 1) Chọn Ảnh Từ Thư viện; hoặc 2) Chụp ảnh. Làm theo hướng dẫn trong ứng dụng tùy thuộc vào cách bạn muốn thêm hình ảnh để hoàn thành các bước.

LƯU Ý: Sau khi thực hiện các thay đổi, bạn cần phải đóng ứng dụng và mở lại ứng dụng để các thay đổi xuất hiện.

[/accordion-item]
[accordion-item title=”Làm cách nào để cập nhật mạng Wifi và / hoặc mật khẩu?”]

Những thay đổi đối với mạng của bạn ảnh hưởng đến các thiết bị Yale của bạn. Ví dụ: nếu nhà cung cấp Internet của bạn thay đổi hoặc bạn thay thế modem Wi-Fi, bạn sẽ cần cập nhật thông tin mạng, chẳng hạn như mật khẩu hoặc tên mạng, để một số thiết bị của bạn tiếp tục hoạt động. Hướng dẫn chi tiết về cách cập nhật các thay đổi đối với thông tin Mạng Wi-Fi của bạn, bao gồm cả những thiết bị nào bị ảnh hưởng bởi những thay đổi này, được nêu trong nội dung này.

[/accordion-item]

[/accordion]

Hướng dẫn thao tác

[accordion]

[accordion-item title=”Cách thêm người dùng Khách mời sử dụng Smart Lock của bạn”]

Hướng dẫn cách phân quyền để mở khóa cho người thân, bạn bè và các dịch vụ tiện ích được lưu trong danh bạ của bạn với Yale. Chỉ cần gửi cho mỗi người dùng một tin nhắn đề nghị tải ứng dụng. Sau khi tải xong, họ sẽ có quyền truy cập vào nhà của bạn dựa trên mức độ cấp quyền mà bạn đã cài đặt. Nếu họ đã có tài khoản Yale Home, khóa của bạn sẽ xuất hiện trong danh sách khóa nằm trong trong Tài khoản Yale Home của họ.

Tùy theo điện thoại của bạn là iOS hoặc Android, bạn sẽ tìm thấy hướng dẫn thao tác chi tiết để mời khách sử dụng Smart Lock của bạn trên ứng dụng Yale Home.

iOS

Để thêm người dùng dạng khách mời, trước tiên hãy gửi cho họ lời mời:

  1. Mở Ứng dụng Yale Home và chọn Biểu tượng Khách mời từ danh mục ở phía dưới bên phải màn hình.
  2. Chọn “Mời“ rồi sau đó chọn một tùy chọn “Mời”. Nhập số điện thoại của khách hoặc chọn họ từ danh sách liên hệ của bạn để mời họ sử dụng khóa của bạn.
  3. Chọn “Gửi lời mời” khi bạn đã thêm khách của mình và chỉ định loại và cấp quyền truy cập cho họ.

Sau khi bạn mời khách tham gia ứng dụng Yale Home, họ sẽ nhận được thông báo bằng văn bản có liên kết để tải xuống Ứng dụng Yale Home. Khi người được mời tải xuống và mở Ứng dụng Yale Home, họ có ba tùy chọn để đăng nhập.

Khách mời chọn nút màu xanh lam cho biết “TÔI ĐÃ NHẬN ĐƯỢC LỜI MỜI”. Chọn tùy chọn này sẽ thêm khóa của bạn vào danh sách khóa của họ. Khách của bạn sẽ được thêm vào Danh sách khách mời và họ sẽ thấy khóa của bạn trong Danh sách khóa trên Ứng dụng Yale Home của họ.

Nếu khách mời chọn tùy chọn “THIẾT LẬP THIẾT BỊ YALE HOME ĐẦU TIÊN CỦA TÔI”, họ sẽ được nhắc thông qua quy trình thiết lập khóa, nhưng sẽ không thể hoàn thành quy trình vì thiết bị đã được liên kết với tài khoản của bạn.

Tùy chọn cuối cùng là ĐĂNG NHẬP vào một tài khoản hiện có. Người dùng Yale Home đã có tài khoản với các thiết bị được liên kết với nó có thể sử dụng tùy chọn này để đăng nhập.

Khách có quyền truy cập hạn chế vào Yale Home. Nếu bạn muốn cấp cho ai đó nhiều quyền truy cập hơn, chẳng hạn như các đặc quyền Tự động khóa hoặc Tự động mở khóa, bạn có thể nâng cấp họ lên quyền truy cập của Chủ sở hữu.

Nếu bạn có Bàn phím rời Yale Home, bạn có thể chọn cách cấp cho Khách một mật khẩu để mở cửa.

Android

Để thêm người dùng dạng khách mời, trước tiên hãy gửi cho họ lời mời:

  1. Mở Ứng dụng Yale Home và chọn Biểu tượng Khách mời từ danh mục ở phía dưới bên phải màn hình.
  2. Chọn “Mời“ rồi sau đó chọn một tùy chọn “Mời”. Nhập số điện thoại của khách hoặc chọn họ từ danh sách liên hệ của bạn để mời họ sử dụng khóa của bạn.
  3. Chọn “Gửi lời mời” khi bạn đã thêm khách của mình và chỉ định loại và cấp quyền truy cập cho họ.

Sau khi bạn mời khách tham gia ứng dụng Yale Home, họ sẽ nhận được thông báo bằng văn bản có liên kết để tải xuống Ứng dụng Yale Home. Khi người được mời tải xuống và mở Ứng dụng Yale Home, họ có ba tùy chọn để đăng nhập.

Khách mời chọn nút màu xanh lam cho biết “TÔI ĐÃ NHẬN ĐƯỢC LỜI MỜI”. Chọn tùy chọn này sẽ thêm khóa của bạn vào danh sách khóa của họ. Khách của bạn sẽ được thêm vào Danh sách khách mời và họ sẽ thấy khóa của bạn trong Danh sách khóa trên Ứng dụng Yale Home của họ.

Nếu khách mời chọn tùy chọn “THIẾT LẬP THIẾT BỊ YALE HOME ĐẦU TIÊN CỦA TÔI”, họ sẽ được nhắc thông qua quy trình thiết lập khóa, nhưng sẽ không thể hoàn thành quy trình vì thiết bị đã được liên kết với tài khoản của bạn.

Tùy chọn cuối cùng là ĐĂNG NHẬP vào một tài khoản hiện có. Người dùng Yale Home đã có tài khoản với các thiết bị được liên kết với nó có thể sử dụng tùy chọn này để đăng nhập.

XIN LƯU Ý: Khách mời cần có điện thoại thông minh tương thích để tải xuống Ứng dụng Yale Home và sử dụng Khóa thông minh của bạn.

[/accordion-item]
[accordion-item title=”Sự khác nhau của quyền truy cập khách mời là gì?”]

Cấp độ tài khoản sẽ quy định giới hạn quyền quản lý khóa của người dùng.

Yale cung cấp 2 cấp độ tài khoản: Chủ sở hữu và khách mời. Cấp độ Chủ sở hữu cho phép người chủ có toàn quyền truy cập vào cài đặt khóa; trong khi cấp độ khách mời sẽ bị hạn chế quyền. Chỉ có Chủ sở hữu mới được mời Khách mời sử dụng khóa. Đối với khách mời khác nhau, Chủ sở hữu có thể phân quyền để giới hạn phương thức mở cửa, và quản lý thông báo khi các khách mời khác nhau truy cập mở cửa.

Ngoài ra còn có các phân quyền tạo Lịch truy cập khác nhau cho khách mời: Luôn luôn, Định kỳ và Tạm thời (được nêu trong Lịch truy cập).

Chủ sở hữu khóa

Quyền của Chủ sở hữu:

  1. Có thể khóa và mở khóa cửa thông qua ứng dụng Yale
  2. Có thể khóa và mở khóa cửa thông qua Mã đăng nhập cá nhân (Sử dụng Bàn phím)
  3. Có thể sử dụng Tự động mở khóa
  4. Có thể mời/xóa chủ sở hữu khác
  5. Có thể kiểm soát tất cả các cài đặt khóa
  6. Có thể xem báo cáo dữ liệu hoạt động
  7. Có thể xem danh sách khách mời
Lịch trình truy cập

Luôn luôn – Khách sẽ có quyền truy cập không giới hạn nhưng chủ sở hữu có thể thay đổi hoặc xóa quyền truy cập của họ bất kỳ lúc nào.

Định kỳ – Khách sẽ có quyền truy cập theo lịch lặp lại, ví dụ khách sẽ được mời vào thứ Ba hàng tuần trong một khoảng thời gian ngắn.

Tạm thời – Khách sẽ có một lời mời giới hạn thời gian đến hệ thống khóa của nhà bạn. Nghĩa là khách sẽ có quyền truy cập để sử dụng một lần, giới hạn ở ngày và giờ bạn đã chọn.

Khách mời

Khách mời là cấp truy cập mặc định cho bất kỳ ai được mời vào hệ thống khóa thông minh Yale của bạn, nhưng bạn có thể thay đổi cấp độ truy cập cá nhân khi bạn mời họ vào khóa của mình hoặc bất kỳ lúc nào sau đó.

Quyền của khách mời:

  1. Có thể khóa và mở khóa cửa thông qua ứng dụng Yale*
  2. Có thể khóa và mở khóa cửa thông qua Mã đăng nhập cá nhân (Sử dụng Bàn phím)
  3. Không thể sử dụng Tự động mở khóa
  4. Không thể mời/xóa chủ sở hữu khác
  5. Không thể kiểm soát tất cả cài đặt khóa
  6. Không thể xem báo cáo dữ liệu hoạt động
  7. Không xem được danh sách khách mời

*Dữ liệu di động hoặc kết nối Internet là bắt buộc. Do có 3 Lịch truy cập của khách, máy chủ của chúng tôi cần xác minh rằng khách đang kết nối trong khung thời gian mà họ được ủy quyền.

Lịch trình truy cập

Luôn luôn – Khách sẽ có quyền truy cập không giới hạn nhưng chủ sở hữu có thể thay đổi hoặc xóa quyền truy cập của họ bất kỳ lúc nào.

Định kỳ – Khách sẽ có quyền truy cập theo lịch lặp lại, ví dụ khách sẽ được mời vào thứ Ba hàng tuần trong một khoảng thời gian ngắn.

Tạm thời – Khách sẽ có một lời mời giới hạn thời gian đến hệ thống khóa nhà của bạn. Tức là khách sẽ có quyền truy cập để sử dụng một lần, giới hạn ở ngày và giờ bạn đã chọn.

Thông tin về chuyển đổi tích hợp ứng dụng Yale Access sang Yale Home

Từ ngày 17 tháng 5, ứng dụng Yale Access sẽ chính thức thay đổi thành ứng dụng Yale Home, để tiếp tục mang đến cho khách hàng đang sử dụng hệ sinh thái Yale khả năng kết nối nhiều hơn với các thiết bị cũng như tích hợp với các hệ thống khác; tất cả đều được kiểm soát dễ dàng bằng một ứng dụng trực quan duy nhất. Nếu Quý khách hàng đang sử dụng một trong các phương án tích hợp bên dưới, vui lòng lưu ý thông báo bên dưới của chúng tôi về các thay đổi quan trong đối với hoạt động thiết bị của bạn.

Việc tích hợp với thiết bị Yale của bạn sẽ yêu cầu thiết lập lại trong ứng dụng Yale Home để tiếp tục sử dụng. Một vài ứng dụng tích hợp sẽ chưa sẵn sàng cho người dùng ứng dụng Yale Home từ ngày 17, do đó, trong trường hợp bạn đã chuyển đổi ứng dụng, có khả năng việc tích hợp sẽ chưa sẵn sàng. Bạn có thể chọn lựa chờ đợi việc chuyển đổi tài khoản của mình, tiếp tục sử dụng ứng dụng Yale Access cho đển ngày 30 tháng 6.

Chúng tôi sẽ thông báo cho các bạn trong thời gian sớm nhất có thể khi các đối tác cung cấp giải pháp tích hợp của chúng tôi sẵn sàng cho việc tích hợp và sử dụng.

Khi đã sẵn sàng, hãy tải xuống ứng dụng Yale Home và đăng nhập tài khoản Yale bạn đang dùng cho ứng dụng Yale Access. Bạn sẽ không cần tạo tài khoản mới hoặc thiết lập lại thiết bị của mình để sử dụng ứng dụng Yale Home. Sau khi bạn đã chuyển đổi ứng dụng, vui lòng làm theo hướng dẫn để kết nối tích hợp, hoặc kiểm tra thêm từ ứng dụng của đối tác chúng tôi nếu việc tích hợp chỉ có thể thực hiện từ ứng dụng của họ.

[ux_image id=”3507″ image_size=”original”]

[/accordion-item]

[/accordion]

Related Posts