[row width=”full-width” padding=”0px 50px 0px 50px” padding__sm=”0px 0px 0px 0px”]

[col span__sm=”12″]

[page_header height=”250px” height__sm=”120px” type=”onpage” v_align=”top” title=”Bảo hành” bg=”1584″]

[/col]

[/row]
[row col_bg=”rgba(255, 255, 255, 0.9)” padding=”30px 30px 50px 30px” padding__sm=”10px 10px 50px 10px” class=”header-module”]

[col span__sm=”12″ margin=”-3px 0px 0px 0px” margin__sm=”-70px 0px 0px 0px” bg_radius=”10″]

[gap]

[tabgroup style=”pills”]

[tab title=”Chính sách bảo hành”]

[row_inner]

[col_inner span=”8″ span__sm=”12″]

 

QUY ĐỊNH CHUNG VỀ BẢO HÀNH

– Aludoor thực hiện phương thức bảo hành điện tử, thông tin về chính sách và thời gian bảo hành được niêm yết chính thức trên website của Tập đoàn Aludoor.

– Công ty chỉ bảo hành cho cửa đồng bộ (cửa đồng bộ bao gồm: Thân cửa, Trục, Ray, Bộ tời và các phụ kiện của chính hãng được cung cấp bởi Aludoor), mọi hư hỏng của cửa hoặc phụ kiện liên quan đến việc lắp đặt với các phụ kiện không chính hãng sẽ không được bảo hành.

– Toàn bộ thân cửa, hộp điều khiển, bộ tời (mô tơ), bộ lưu điện (UPS), khóa, phím bấm âm tường… của Aludoor đều có dán tem hoặc in logo Aludoor đồng thời được dán thêm tem bảo hành của Aludoor.

– Trường hợp có hỏng hóc, sự cố xin liên hệ với Đại lý bán hàng của Aludoor hoặc Trung tâm Dịch vụ và Chăm sóc khách hàng qua số tổng đài:

Hotline: 0973.477.598

SẢN PHẨM KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH TRONG NHỮNG TRƯỜNG HỢP SAU

  • Thân cửa và các phụ kiện đi kèm không đồng bộ, không có tem nhãn Aludoor.
  • Trên thân cửa và các phụ kiện không dán tem bảo hành hoặc tem bảo hành bị rách, tẩy xóa, hết hạn.
  • Khách hàng tự ý tháo dỡ, sửa chữa trước khi nhân viên kỹ thuật của Aludoor đến bảo hành mà không được sự đồng ý của Aludoor.
  • Sản phẩm vận hành không đúng quy định.
  • Sản phẩm bị hỏng do tác động của lực cơ học làm cho biến dạng, rơi vỡ, xước móp.
  • Sản phẩm bị chập, cháy do nguồn điện, nước, côn trùng.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn.
  • Cửa hư hỏng do lắp đặt các phụ kiện (Bộ tời, Trục, UPS,…) không chính hãng sẽ không được bảo hành.
  • Nguyên nhân khác mà không phải lỗi của nhà sản xuất.

[/col_inner]
[col_inner span=”4″ span__sm=”12″]

TRUNG TÂM DỊCH VỤ BẢO HÀNH ALUCARE

Girl in a jacket 0973.477.598

Girl in a jacket 0908.477.598 (Miền Bắc)

Girl in a jacket 0909.477.598 (Miền Nam)

Girl in a jacket www.aludoor.vn

[/col_inner]

[/row_inner]

[/tab]
[tab title=”Hướng dẫn kiểm tra bảo hành”]

[row_inner]

[col_inner span=”8″ span__sm=”12″]

Nhằm giúp khách hàng thuận tiện trong việc kiểm tra sản phẩm cửa cuốn chính hãng và thời hạn bảo hành của sản phẩm Aludoor, Tập đoàn Aludoor xin hướng dẫn Quý khách sử dụng tem bảo hành điện tử SMS nhanh chóng, chính xác.

Tem bảo hành điện tử SMS là giải pháp giúp khách hàng có thể tự tra cứu thông tin về sản phẩm chính hãng và thời hạn còn bảo hành rất thuận tiện và chính xác bằng cách soạn tin nhắn điện thoại (sms) gửi về số Tổng đài 8686.

Đồng thời, với việc sử dụng loại tem bảo hành điện tử trên tất cả các dòng sản phẩm cửa cuốn và phụ kiện chính hãng, Tập đoàn Aludoor mong muốn có sự gắn kết chặt chẽ với người tiêu dùng trong công cuộc chống hàng giả, hàng kém chất lượng vẫn còn đang được bày bán trôi nổi trên thị trường.

Hướng dẫn check thông tin từ tem bảo hành điện tử SMS như sau:

Bước 1:

Đầu tiên, Quý khách cần kiểm tra kĩ lưỡng tất cả bộ sản phẩm cửa cuốn và phụ kiện có được dán tem bảo hành điện tử Aludoor hay không. (vị trí dán tem được minh họa bằng hình ảnh ở phía dưới bài viết này)

Tem bảo hành điện tử của Austdoor có kích thước 2cm x 4m, nội dung trên tem gồm có:

+ Logo Aludoor có in hình cờ 3 màu nước Đức và dòng chữ ALUDOOR sắc nét

+ Số điện thoại Tổng đài chăm sóc khách hàng: 0973.477.598

+ Địa chỉ website chính thức: www.aludoor.vn

+ Mã số sản phẩm được phủ bạc và phần hướng dẫn nhắn tin để kiểm tra sản phẩm chính hãng và thời hạn còn bảo hành.

+ Số Serial sản phẩm

Bước 2:

Cào nhẹ phần được phủ bạc trên tem bảo hành điện tử để lấy mã số

Bước 3:

Soạn tin nhắn theo cú pháp: SP <Mã số>, sau đó gửi đến 8686

Ngay sau đó, Quý khách sẽ nhận được tin nhắn tự động từ Tổng đài 8686 về thông tin sản phẩm.

Bước 4:

Kiểm tra lại bằng cách đối chiếu thông tin số Serial trên tin nhắn trùng khớp với số Serial in trên Tem.

Nếu các kí tự trên trùng khớp với nhau thì sản phẩm cửa cuốn là hàng thật do chính hãng Aludoor sản xuất và Quý khách được hưởng quyền lợi bảo hành cửa cuốn miến phí tại Aludoor. Tem bảo hành điện tử Aludoor cần được giữ gìn nguyên vẹn, không bị mờ mã số sản phẩm và số Serial để tiện cho việc tra cứu lại thông tin sau này và là cơ sở để đội ngũ kĩ thuật cửa cuốn của Aludoor tới kiểm tra và sửa chữa miễn phí đối với sản phẩm còn thời hạn bảo hành.

Ngoài ra, để được tư vấn kĩ lưỡng chọn mua cửa cuốn Aludoor phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như tham quan hệ thống sản phẩm mẫu, Tập đoàn Aludoor khuyến cáo Quý khách nên đến trực tiếp các đại lý ủy quyền của Aludoor trên toàn quốc.

Mọi trường hợp cần hỗ trợ thêm, Quý khách xin vui lòng liên hệ Tổng đài CSKH:0973.477.598.

 

Minh họa vị trí dán tem bảo hành trên các vị trí sản phẩm:

 

vị trí dán tem bảo hành sms

[/col_inner]
[col_inner span=”4″ span__sm=”12″]

TRUNG TÂM DỊCH VỤ BẢO HÀNH ALUCARE

Girl in a jacket 0973.477.598

Girl in a jacket 0908.477.598 (Miền Bắc)

Girl in a jacket 0909.477.598 (Miền Nam)

Girl in a jacket www.aludoor.vn

[/col_inner]

[/row_inner]

[/tab]
[tab title=”Nhận diện sản phẩm chính hãng”]

[row_inner]

[col_inner span=”8″ span__sm=”12″]

[ux_image id=”3129″ image_size=”original”]

[ux_image id=”3130″ image_size=”original”]

[/col_inner]
[col_inner span=”4″ span__sm=”12″]

TRUNG TÂM DỊCH VỤ BẢO HÀNH ALUCARE

Girl in a jacket 0973.477.598

Girl in a jacket 0908.477.598 (Miền Bắc)

Girl in a jacket 0909.477.598 (Miền Nam)

Girl in a jacket www.aludoor.vn

[/col_inner]

[/row_inner]

[/tab]

[/tabgroup]

[/col]

[/row]