Tin công ty, Tin tức cửa cuốn Eurodoor, Tin về ngành cửa, Tin về ngành khóa

NHỮNG THÔNG TIN AN TOÀN KHI SỬ DỤNG CỬA CUỐN EURODOOR

cửa eurodoor

* Không được đóng mở của khi đang có trẻ nhỏ đi qua.

* Không cho trẻ nhỏ chơi điều khiển từ xa.

* Phải đảm bảo chức năng đảo chiều làm việc tốt (được kiểm tra thủ khi lắp đặt và nghiệm thu) Nút bấm âm tường phải lắp ở vị trí để thao tác và dễ nhìn thấy, nhưng phải đảm bảo nằm ngoài tầm với của trẻ nhỏ.

* Không được tự ý đóng mở của khi đang có sửa chữa. Công việc sửa chữa phải do người có đào tạo chuyên môn của nhà cung cấp thực hiện

Khuyến cáo

Cửa cuốn là sản phẩm thông minh mang tính đồng bộ cao. Các linh kiện, phụ kiện, đã được công ty thiết kế có sự tương thích hợp lý. Do vậy công ty sẽ không bảo hành cho cửa đã bị thay đổi hoặc lắp thêm

Để đảm bảo quyền lợi Quý khách hàng tránh mua phải hàng thả, hàng nhái hoặc sản phẩm bị thay đổi chi tiết, tinh kiện, phụ kiện, đề nghị Quý khách liên hệ với Đại lý chính thức của chúng tôi hoặc bộ phận Dịch vụ khách hàng của công ty để được hương dân và giải đáp – Quý khách hàng lưu ý, trên mỗi bộ của chính hàng sẽ có 3 năm của được khắc biểu tượng

Mua cửa cuốn Eurodoor ở đâu?

Nếu bạn đang có nhu cầu mua cửa cuốn nhôm châu âu Eurodoor thì hãy liên hệ ngay với EURODOOR GROUP – đơn vị phân phối độc quyền cửa cuốn, cửa nhôm, khoá điện tử chính hãng tại Việt Nam. Chọn Công ty cửa cuốn châu âu Eurodoor, bạn không chỉ chọn sản phẩm chính hãng mà bạn còn chọn dịch vụ chuẩn Quốc tế:

  • Bảo hành chính hãng đến 2 năm
  • 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày nếu lỗi do nhà sản xuất
  • Hỗ trợ lắp đặt và vận chuyển cửa
  • Tư vấn và xử lý sự cố kỹ thuật 24/7
  • Đội ngũ kỹ thuật nhiều kinh nghiệm giúp giải quyết mọi vấn đề bạn gặp phải
  • Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ tiên tiến bậc nhất của Đức và có nhà máy đặt tại Việt nam.
thương hiệu Eurodoor

Lý do nên chọn cửa cuốn Eurodoor

Cửa cuốn hiện là một sản phẩm được người dùng cực kỳ ưa chuộng bởi tính năng và độ bảo mật nó đem lại. Cũng chính vì vậy, có hàng trăm hàng mẫu cửa cuốn khác nhau trên thị trường. Nhưng tại sao bạn nên chọn lựa Eurodoor Đó là bởi:

  • Bảo mật an toàn: Cửa cuốn ứng dụng những công nghệ bảo mật hàng đầu hiện nay như công nghệ chống sao chép mã, báo động, đảo chiều, tự dừng, chống sổ lô, bảo mật ở mức độ cao, đảm bảo an toàn cho ngôi nhà của bạn.
  • Tiện lợi: Cửa cuốn cao cấp Eurodoor trang bị đa dạng phương thức mở cửa như: vân tay, mã số, thẻ từ, chìa cơ và mở khóa từ xa, Wifi, Bluetooth. Điều này giúp người dùng dễ dàng và thuận tiện trong quá trình sử dụng Cửa cuốn. Cửa cuốn nhôm Eurodoor cũng trang bị cảm biến hồng ngoại cho người dùng mở cửa từ trong nhà chỉ với 1 chạm, nhanh chóng và thuận tiện. 
cửa thông minh aludoor

Cửa cuốn Eurodoor sử dụng công nghệ mở cửa từ xa thông minh

  • Thiết kế đẹp và sang trọng: Cửa cuốn Eurodoor được thiết kế với kiểu dáng hiện đại và sang trọng, phù hợp với nhiều diện tích và không gian nội thất khác nhau
  • Tính năng thông minh: Eurodoor Rolling có thể kết nối mạng không dây và người dùng có thể kiểm tra lịch sử ra vào, giám sát trạng thái của cửa từ xa bất cứ lúc nào.
  • Độ bền cao: Cửa cuốn khe thoáng Eurodoor được làm từ bật liệu cao cấp nên có độ bền và tuổi thọ cao.
  • Được đánh giá tốt nhất trong phân khúc giá với thiết kế đẹp, công nghệ tiên tiến và những tính năng tiện lợi.

Related Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *