Tin công ty, Tin tức cửa cuốn Eurodoor, Tin tức Lighting&Home, Tin về ngành cửa, Tin về ngành khóa

Cấu Tạo Của Cửa Nhựa Lõi Thép Châu Âu Eurodoor

Cửa nhựa lõi thép uPVC châu âu Eurodoor gồm 3 thành phần chính đó là:

Sau đây, hãy cùng Eurodoor khám phá từng thành phần nhé

THANH PROFILE

Thanh Profile định hình từ uPVC có cấu trúc dạng hộp, được chia thành nhiều khoang trống có chức năng cách âm, cách nhiệt, được lắp lõi thép gia cường để tăng khả năng chiu lực cho bộ cửa.

uPVC khác với các loại nhựa thông thường. uPVC là một Polyviny Chloride chưa được nhựa hoá gồm các thành phần: Polymers gố Arylic tạo cho nhựa sự bền chắc, chiu được va đập mạnh; các chất ổn định giúp nhựa chịu được tác động của nhiệt và tia cực tím; sáp dùng trong quá trình chế biến tạo cho thanh Profile có bề mặt bóng, đẹp.

Eurodoor sử dụng các thanh Profile định hình từ uPVC của các nhà cung cấp Profile có chất lượng cao của Châu Âu như Koemmerling, Veka, Rehau.

Để đáp ứng nhu cầu trong nước và mục tiêu nội địa hoá, hạ giá thành sản phẩm, Eurodoor đang đầu tư hai dây chuyền đùn Profile hiện đại. Dự kiến hai dây chuyền này sẽ được lắp đặt và đi vào sản xuất trong năm 2024.

Cấu trúc thanh Profile

(1)Là nơi đóng vai trò cách âm, cách nhiệt và là rãnh thoát nước mưa.
(2)Ngoài vai trò cách âm, cách nhiệt, buồng ngăn này dùng để lắp thép gia cường nhằm tăng độ cứng, tăng khả năng chịu lực cho bộ cửa.
(3)Profile khuôn cửa được thiết kế với nhiều chân rãnh, cho phép kết nối với các Profile khác và tăng độ bền liên kết sau khi lắp đặt.
(4)Là nơi lắp đặt các gioăng cao su chuyên dụng bảo đảm độ kín khít, cách âm, cách nhiệt cao.
(5)Rãnh được thiết kế để lắp các phụ kiện kim khí, đảm bảo cho cửa đạt độ vững chắc và an toàn.
(6)Là nơi lắp đặt các đệm kính chuyên dụng, được thiết kế để lắp được nhiều loại kính và hộp kính có kích cỡ khác nhau

HỘP KÍNH

Thông thường, kính một lớp được sử dụng chỉ đê chắn mưa, gió và lấy ánh sáng cho căn phòng. Tuy nhiên, hộp kính được bơm khí trơ còn có thêm chức năng cách âm, cách nhiệt, có tác dụng chống ồn, giữ nhiệt độ trong phòng luôn ổn định…

    Chiếm phần lớn diện tích cửa sổ, kính đóng vai trò quyết định về mặt thẩm mỹ cũng như các tính năng cách âm, cách nhiệt, an toàn…Tuy nhiên, thực tế cho thấy kính thông thể đáp ứng được những yêu cầu đặt ra. Hộp kính tuy mới mẻ đối với người sử dụng trong nước nhưng nó thực sự đã mở ra hướng giải quyết mới nhằm tăng chất lượng sử dụng của cửa sổ, đem lại cho cửa sổ nhiều tính năng quý báu.

   Eurodoor lần đầu tiên đưa dây chuyền công nghệ sản xuất hộp kính vào Việt Nam. Chất lượng hộp kính được kiểm soát trên từng công đoạn sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu. Quy mô sản xuất công nghiệp không những đáp ứng đầy đủ, kip thời, đúng tiến độ các đơn hàng của Eurodoor mà còn có khả năng cung cấp cho các nhà sản xuất cửa nhôm, cửa gỗ và các nhà sản xuất độc lập khác.

Để có thêm nhiều tính năng khác, hộp kính có thể được làm từ nhiều loại kính khác nhau như kính hoa văn, kính an toàn, kính phản quang, kính cản nhiệt …

Cửa sổ và cửa ra vào là nơi xung yếu nhất trước nguy cơ bị đột nhập. Những cửa này có thể được lắp kính an toàn với chức năng bảo vệ, thay thế song sắt. Kính an toàn có khả năng chiu được va đập mạnh, vẫn đứng vững trong khung cửa ngay cả khi kính đã bị đập rạn vỡ, góp phần ngăn chặn có hiệu quả sự thâm nhập từ bên ngoài.     Với việc sử dụng kính an toàn có ưu điểm nổi trội và tính thẩm mỹ cao, cửa dùng kính an toàn ngày càng trở nên thông dụng, phù hợp với phong cách sống hiện đại và dần dần thay thế các loại song sắt kém thẩm mỹ vẫn được dùng từ trước tới nay.

 Eurodoor sử dụng phụ kiện kim khí do các hãng hàng đầu của CHLB Đức như: Roto, GU, Siegenia – AUBI sản xuất. Hệ phụ kiện đồng bộ với chốt đa điểm, bản lề 3D, khóa chuyên dụng tạo cho các loại cửa của Eurodoor không chỉ có tính thẩm mỹ mà còn đảm bảo độ an toàn và tính chính xác cao trong sử dụng, khắc phục được nhược điểm của các loại phụ kiện kim khí thông thường. 
    Có nhiều phụ kiện kim khí khác nhau sử dụng cho các kiểu mở như: mở quay vào trong, mở quay ra ngoài, mở hất ra ngoài, mở quay – lật vào trong, mở trượt

Bản lề phía trên:
Tổ hợp kim khí chính xác cho phép vận hành nhẹ nhàng và chịu được khối lượng cánh cửa lên đến 130 kg

Tay nắm có khoá:
Với ổ khoá nằm ngay trên tay nắm đảm bảo sự an toàn cho ngôi nhà của bạn

Cơ cấu mở lật:
Với thanh giới hạn cho phép tạo ra góc mở vừa đủ để tạo sự thông thoáng cho căn phòng

Thanh khoá trung gian:
Với bánh răng truyền động cho phép truyền lực từ tay nắm đến các chốt khoá được bố trí xung quanh cánh cửa, đồng thời có chức năng như là Klemon

Khoá chuyên dụng:
Chốt khoá được bố trí xung quanh cánh cửa, cho phép khoá được nhiều vị trí trên cánh cửa

Bản lề phía dưới:
Có khả năng điều chỉnh theo hai chiều, đạt độ chính xác cao trong lắp đặt, đồng thời thực hiện được hai chức năng mở là mở quay và mở lật.

Bộ phụ kiện kim khí dùng cho cửa sổ mở quay – lật của hãng ROTO

Bộ phụ kiện kim khí dùng cho cửa sổ mở quay – lật của hãng GU

Bản lề 3D điều chỉnh được 3 chiều, cho phép cân chỉnh cửa trong quá trình sử dụng
Bản lề được bắt trực tiếp vào lõi thép gia cường trong thanh Profile bằng vít chuyên dụng


Thiết bị lắp ráp phụ kiện kim khí 

Related Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *